จดหมาย

เจ้าชายน้อย zai zai

จดหมายนี้จะยิ้มเมื่อเทอรับ
จดหมายนี้จะยับเมื่อเทอโกรธ
จดหมายนี้จะโศกเมื่อเทอเศร้า
จดหมายนี้จะเก่าเมื่อเทอลืม				
comments powered by Disqus
  • นายซ่าส์

    17 มกราคม 2548 20:26 น. - comment id 407969

    ความหมายเยี่ยมมาก
    อย่าลืมเข้าไปโหวตให้นายซ่าส์นะคับ
    ขอบคุณล่วงหน้าคับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน