. . . ข อ ฝ า ก . . . ************** . สวัสดีเพื่อนพี่น้อง ของกลอนไทย ผมพึ่งได้เข้าฝากตัว เมื่อเช้านี้ ผมเคยเข้าเวปกลอนไทย มาหลายที มาวันนี้ขอฝากตัว ด้วยหัวใจ สมาชิกใหม่ใคร่ฝาก กลอนหลากหลาย ขอกราบไหว้ครูอาจารย์ ช่วยแก้ไข ถ้าศิษย์เขียนผิดเพี้ยน ขออภัย ขอฝากไว้แค่เด็กใหม่ ให้หัดเรียน. * * * * * * * * * * * * * * * . . .ทุ ก ชื่ อ คื อ เพื่ อ น ต ล อ ด ไ ป . . .
17 มกราคม 2548 14:02 น. - comment id 407791
สวัสดีค่ะเด็กชายคัมภีร์ เอ...จะใช่ท่านคัมภีร์โบฯป่าวนา....
17 มกราคม 2548 14:45 น. - comment id 407802
มีหนมมั๊ย ไปเล่นกัน ธารน้ำใส ปลาก็ตัวใหญ่
17 มกราคม 2548 15:52 น. - comment id 407827
ยินดีที่ได้รู้จักครับ
17 มกราคม 2548 16:51 น. - comment id 407855
หวัดดีจ้า อิ อิ แวะมาทักทายเด็กใหม่ ขอให้แรงนะ อิ อิ ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ อิ อิ..