ฝากกลอนถึงเธอผู้เป็นที่รัก อาร์มแพร่

อาร์มเอื้องดอยครับ

คือคำพูดที่กลั่นจากหัวใจ
คือสายใยที่แทนความรู้สึก
แทนคำห่วงใยที่กลั่นจากส่วนลึก
ที่คอยนึกถึงกันตลอดมา
ถึงแม่ว่าตัวจะอยู่ห่างไกล
ความผูกพันยังแน่นหนา
เป็นความรักความห่วงใยถึงกันตลอดมา
แทนคำว่ารักแท้ ตลอดกาล				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 มกราคม 2548 19:58 น. - comment id 407937

    ห่างไกลใจคิดถึง
    ฝากคำซึ้งส่งไปหา
    ห่วงใยทุกเวลา
    ฝากท้องฟ้าดูแลเธอ
    
    อบอุ่นดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน