แอบรักเขาข้างเดียว

นาย Za


                              ขอขอบคุณท้องฟ้าเมื่อยามสาง
                         ขอบคุณทางสายใหม่ให้เดินหนี
                         คนคนนั้นกำลังตามมาราวี
                         ใครช่วยทีช่วยจับไว้ไอ้บ้ากาม
       
                              ผมจับไว้ให้แล้วครับคุณหนู
                         แล้วจะดูหน้ามันไหมใคร่ลองถาม
                         หน้ามันเหมือนคนข้างบ้านที่คอยตาม
                         เจ้านวลนางคือคุณหนูของผมเอง
                              ผมทำได้ทุกอย่างเพื่อคุณหนู
                        ยอมเชิดชูเอาไว้ไม่ข่มเหง
                        ถึงจะแค่แอบรักแบบนักเลง
                        แต่ไม่เกรงว่าใครจะแย่งไป
 
                             ผมอยากให้คุณหนูรักผมบ้าง
                        ผมอ้างว้างหัวใจไร้ที่ยึดเหนี่ยว
                        ผมอาจอยู่โดดเดี่ยวตัวคนเดียว
                        แต่รับรองเรื่อง.... ผมรับประกัน				
comments powered by Disqus
  • คนไทย

    16 มกราคม 2548 19:06 น. - comment id 407266

    รักเธอถิ่มแทงทำแท้งทอดทิ้ง
  • คนอกหัก

    16 มกราคม 2548 20:48 น. - comment id 407323

    ทำรักไปแบบนั้น ฟันแล้วทิ้ง ป่าว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน