นักวางแผน

unicorn

เป็นนักวางแผน เดิน และก้าวย่างอย่างมีแผน
จะทำให้ถึงเส้นชัยเร็วกว่า
หลงทางน้อยกว่า
และเป็นนักวางแผนเสมอ
 แม้ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ
จะทำให้เราเป็นคนคิดอย่างเป็นระบบ
เดินอย่างมีระบบ				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    16 มกราคม 2548 13:29 น. - comment id 407029

    สัจธรรมชีวิต
    
    
  • cutter

    16 มกราคม 2548 15:19 น. - comment id 407129

    *จริงด้วยสินะ การวางแผนที่ดีทำให้เรามีระบบในชืวิต*
    
    อยากรู้จักวางแผนก่อนจะก้าว
    อยากรู้จักความปวดร้าวก่อนสุขสรร
    อยากให้ทุกก้าวเป็นไปอย่างทุกวัน
    อยากเธอทุกก้าวนั้นมั่นคงเสมอไป
    อยากให้หนทางข้างหน้ามีอุปสรรค
    เพราะจะได้รู้จักอดทนเข้าไว้
    อยากให้ฉันต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆไป
    เพราะจะได้เข้มแข็งกว่าใครในทุกนาที
    *ฝากให้ไผ่นะ*
  • tiki

    16 มกราคม 2548 23:05 น. - comment id 407423

    แวะมาอ่าน
    ทำให้นึกถึงกระทู้เหมือนกันนี้ที่อีกเว็บไปอ่าน
    มาเมื่อคืน...เขาบอกว่า เขาเลยคิดว่าใครคงมีแผนไปเสียหมด..แบบ อ่านแล้วขำดี
    
          ยินดีที่ได้มาอ่านค่ะ
  unicorn

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน