เรือใบ

porr

เปรียบตัวเองเฉกเช่นเรือใบ
 ลอยเคว้งอยู่ในทะเลกว้าง
 โดดเดี่ยวเปลี่ยวใจและอ้างว้าง
 รอบๆข้างคือคลื่นลมที่รุนแรง				
comments powered by Disqus
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    8 ธันวาคม 2544 17:08 น. - comment id 23716

    เรือเอ๋ยเรือมนุษย์
    จะสิ้นสุดฝั่งฝัน ณ.หนไหน
    เรือรักเรือสวาทพลาดผิดไป
    เรือหัวใจรั่วรั่วร่อนเร่ไปไร้ทิศทาง
    
    คลื่นทะเลไม่เท่าคลื่นสวาท
    พัดใจขาดหางเสือสะบั้นลมคอยขวาง
    ค่อยประคองใบเรือค่อยค่อยกาง
    แม้อ้างว้างต้องร่อนเร่กลางทะเลใจ!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน