คงมีคนกำลังนั่งมองฟ้า มองดาราพร่างพรายประกายใส คงมีคนอิงแอบแนบอุ่นไอ รักหวามไหวส่งถึงกันในค่ำคืน จะสุขแค่ไหนถ้ามีใครเคียงข้างบ้าง จะงดงามเพียงใดใคร่อยากรู้ จะอบอุ่นเพียงไรอยากลองดู แต่ที่รู้ตอนนี้เปลี่ยวเปล่าใจ
16 มกราคม 2548 02:16 น. - comment id 406825
เดือนนี้มีคน แต่งงานเยอะ เหมือนกันนะ เพื่อ ผม น้อง ผม ขอบคุณที่เข้ามาไปเยี่ยมชมนะ ขอสักคนดลรักผ่านผสาน ยังต้องการถวิลใจค้นหา สิ่งที่ให้กลับการที่ได้มา ความว่างเปล่าเข้าหาทุกคราเอย เหงาหงอยดี
16 มกราคม 2548 10:51 น. - comment id 406881
อย่าอิจฉาความสุขเพียงเล็กน้อย ตั้งใจคอยสุขสันต์วันมาถึง ถึงเวลาของเธอเพ้อรำพึง คงต้องมีครั้งหนึ่งอีกไม่นาน..... จะรอการ์ดเชิญ....
16 มกราคม 2548 12:50 น. - comment id 406981
สมหวังเร็ว ๆ นะคะ อิอิ
16 มกราคม 2548 12:51 น. - comment id 406982
ขออย่าให้ ดวงจิต คิดอิจฉา ถึงแม้ว่า ตัวฉัน จะหวั่นไหว เห็นคนเขา ผูกพันธ์ กันด้วยใจ น้ำตาไหล หวลคนึง ถึงตัวเรา อย่าไปอิจฉาเขาเลยครับ ใครเขาเคียงข้าง...บ้าง จะงดงาม...บ้าง.. งาม ว่าไหมครับ สวัสดีครับ
16 มกราคม 2548 13:05 น. - comment id 406994
กลอนเพราะมากครับ ขอบคุณที่ Post ให้นะครับ ขอบคุณจริงๆ รักมากมายก่ายกอง นาย Za
16 มกราคม 2548 23:39 น. - comment id 407467
รินหลั่งไหลในหัวอกสุดโศกศัลย์ จำเนียรกาลผ่านมาคราเศร้าหมอง รันทดทุกข์ปลุกใจหวังได้ครอง ความหม่นหมองตรองไว้ใฝ่ใจจำ ค่ำคืนนี้มีจันทร์นั้นเป็นเพื่อน ช่วยปลุกเตือนหัวใจให้ระสำ คลายโศกเศร้าเคล้าคลุกปลุกงึมงำ อีกความช้ำคงมลายหายจากจร. แก้วประเสริฐ.