(O๐O)))o๐ ความรัก (O๐O)))o๐

(O๐O)))o๐ เจ้าชายเป็ดปักกิ่ง... (O๐O)))o๐

(O๐O)))o๐ เมื้อความรัก 2 เราต้องสิ้นสุด (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ ต่างคนต่างทางต่างเลือดเดิน (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ เธอมีเขาแต่ใจฉันยังมีเธอ (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ มัวนั่งคิดนั่งเหม่อได้แต่เพ้อ (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ ควรทำใจหรือว่ารักเธอคนเดียว (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ คิดไปคิดมาจนหัวปั่น (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ นั่งดูดาวดูเดือนเพื่อนแก้เหงา (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ กลับคิดได้ว่าต้องตัดใจซะ (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ เพราะยังไงเธอไม่หวนกลับมา (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ ขืนยิ่งรอยิ่งเจ็บปวดและอ้างว้าง (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ มาหาใหม่สบายใจดีกว่าไหน (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ ยังดีกว่านั่งทุกข์ใจก็เพราะเธอ (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ พอจะได้มีคนที่เข้าใจ (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ เรารักเขาเขารักเรารักหวานซึ้ง (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ จะไม่ทอดทิ้งกันแต่อย่างใด (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ จะเชื่อใจกันและกันไม่มีเปลี่ยน (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ รักใหม่นั้นจะคงอยู่คู่ 2 เราตลอดไป (O๐O)))o๐				
comments powered by Disqus
  • lamon_soda

    16 มกราคม 2548 16:26 น. - comment id 407186

    น่ารักดีอ่ะ  ยินดีที่ได้รุ้จักนะ ว่างๆมาอ่านกลอนเรามั่งดิ เราแวะมานั่งทักทายอ่ะ
  • 4895 - tiki unlogged in

    16 มกราคม 2548 22:30 น. - comment id 407384

    คือแวะมาอยากอ่าน แต่อ่านไมออกค่ะ
    จอยิ่งเบลออยู่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน