ยังเหมือนเดิม

ผู้ชายคนเดิม

รูปถ่ายหนึ่งใบเก่า - เก่า..   
กับสมุดบันทึกเรื่องราวของเรา..ฉันยังเก็บไว้    
และหยิบมาเปิดอ่านทุกครั้งที่เหงาจับใจ   
เพื่อทดแทนสิ่งที่ขาดหายไปในวันเวลา    
   ตอนสุดท้ายที่ได้บันทึก..ในเล่มนี้    
มีเรื่องราวดี - ดีที่ฉันยังคงตามหา   
คนธรรมดาอย่างเธอ..แต่ทำฉันเพ้อตลอดมา    
แม้ตอนนี้จะไกลในสายตา..ก็ขอให้รู้ว่า ยังเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • ต้นไผ่

    8 ธันวาคม 2544 15:50 น. - comment id 23692

    ฉันเองก็ไม่ต่างกับคุณ
    ยังนั่งอ่านไดอารี่เล่มเคยคุ้นแล้วร้องไห้
    เนิ่นนานมาที่เขาจากฉันไป
    แต่ก็ยังไม่อาจลบภาพเขาในหัวใจ..ได้ซักที
    รูปใบเก่ากับความว่างเปล่าของรัก
    ทำให้ฉันรู้จักกับความรู้สึกนี้
    เดียวดายอ้างว้างไม่มีดี
    แต่ยังอยากให้เขาคนดี..กลับมา
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    8 ธันวาคม 2544 17:14 น. - comment id 23717

    อ่านทำไมบ่อยบ่อยถ้าร้องไห้
    มันทำร้ายตัวเองรู้บ้างไหม
    คนฉลาดต้องรักตัวเองมากกว่าใคร
    อย่าเพ้อไปกับอดีตให้มากเกิน!
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    8 ธันวาคม 2544 17:17 น. - comment id 23718

    เขียนบันทึก บทใหม่ในวันนี้
    บอกคนดี จะให้รออีกนานไหม
    คนเดิม..คนดี..คนนี้..อยากเปลี่ยนใจ
    เปิดหัวใจ รับรักใหม่ ใครบางคน(ดีไหมจ๊ะ)
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    9 ธันวาคม 2544 02:27 น. - comment id 23861

    บันทึกเล่มเก่า... อ่านที่ไรก็ให้นึกถึงวันวาร...
  • Jeminine

    10 ธันวาคม 2544 09:41 น. - comment id 24128

    ทำไมเขียนกลอนได้ซึ้งขนาดนี้อ่ะ...บอกหน่อย  
    ^-^'

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน