ยอม
KimBerrY
ยอมแล้วหรือหัวใจ
ใยอ่อนแอถึงเพียงนี้
เขากลับมาก็ยอมคืนดี
วิงวอนเสียงหวานจึงจำนน
เอื้อนเอ่ยว่ายังรัก
เพิ่งประจักษ์ยามร้างกัน
หัวใจยามห่างกลับผูกพัน
จึงหันกลับมาขอเป็นดังเดิม
ใจฉันนั้นอาลัยรักเขา
เหมือนดั่งเงาตามตัวทุกแห่งหน
ไม่อาจลบเลือนแม้จากร้างลาจน
พ่ายแพ้ตนเพราะเยื่อใยที่ยังมี
การเลิกราในครั้งนั้น
ฉันคนนี้เคยอ้อนวอนให้เขาอยู่
ทั้งทั้งที่ตัวฉันเองก็รู้
ว่าเขาไม่ได้รักฉันแค่คนเดียว
ตอนนั้นเขาทิ้งฉันด้วยคำอ้าง
ให้ฉันคว้างอย่างไม่มีที่ไป
ฉันขาดหลักที่เคยยึดไว้
และขาดใจเมื่อไร้คู่เคียงกาย
แต่แล้วเขากลับมา
ยิ้มมาหาอย่างรักใคร่
ฉันเจ็บช้ำแต่รับเขาด้วยใจ
ยอมให้เขากลับมาเป็นคนของใจคนเดิม
เขาสัญญาว่าจะรักษา
ใจที่ได้มาดวงนี้
ฉันจะลองพิสูจน์อีกที
ว่าเขาจะรักษาสัญญาที่มี...เป็นเรื่องจริง