ตราบใดที่ดวงตะวันยังส่องแสง ตราบใดที่ดวงจันทราไม่อ่อนแรง ตราบใดที่ดาวดวงน้อยๆยังอยู่คู่ฟ้า ตราบใดที่บนท้องนภายังมีฝูงนกบินร่อน ตราบใดที่สายรุ้งยังกินน้ำ ตราบใดที่สายฝนยังพร่ำๆตกลงตามต้องฤดู ตราบใดที่สายลมยังคงมีในหน้าร้อน ตราบใดหน้าหนาวยังหนาวสั่นไหว ตราบใดที่โลกใบนี้ไม่หยุดหมุน ตราบใดที่นาฬิกายังเดินอยู่ ตราบใดที่ยังมีหนทางให้เดิน ตราบใดที่ฉันยังมีลมหายใจ ตราบนั้นฉันจะรักเธอ ตราบนั้นจะไม่ลืมเธอไปไหน ตราบนั้นฉันจะคิดถึงเธอเสมอ ตราบนั้นฉันจะมั่นคงมีแต่เธอ ตราบนั้นฉันจะไม่เปลี่ยนไป ตราบนั้นฉันจะอยู่ข้างๆเดินไปกับเธอให้สุดทาง ตราบนั้นฉันจะดูแลเธอทุกๆวัน ตราบนั้นฉันจะยังมีลมหายใจเพื่อเธอ
15 มกราคม 2548 19:01 น. - comment id 406621
ซึ้งจังเลยค่ะ อิ อิ...
15 มกราคม 2548 19:12 น. - comment id 406629
ถ้าพระอาทิตย์ไม่หยุดส่องแสง หืนศิลาแลงไม่ออนล้า แล้วทะเลมีคลื่นไม่ส่างซา ก็หมายความวง่าจะไมหยุดรักเธอ อะไรประมาณนี้ป่ะค่ะ ... งิงิ แวะมาส่งความคิดถึงนะคะ
15 มกราคม 2548 19:17 น. - comment id 406636
พัฒนาขึ้นนะ เห็นไหมบอกแล้ว ว่าคุณมีความพยายาม ตราบใดที่คนนี้ยังคงอยู่ ตราบใดที่ใจรู้สู่มั่นหมาย ตราบใดที่รักแท้ไม่มลาย ตราบใดที่ใจรักไม่คลายจากเธอ
15 มกราคม 2548 19:37 น. - comment id 406657
อยู่เพื่อเธอ
15 มกราคม 2548 19:41 น. - comment id 406660
ประทับใจในความรัก
15 มกราคม 2548 19:43 น. - comment id 406666
เรียงคำสวยดีค่ะ
15 มกราคม 2548 21:13 น. - comment id 406705
ตราบใด...นึกถึงผู้ชายผมหยิกๆ.. ยืนเป่าแซกฯ
15 มกราคม 2548 22:30 น. - comment id 406745
ตราบได้ที่ประสบรักแล้วพลันชะงักตราบนั้นจะทำฉันท์ใดฤา แก้วประเสริฐ
16 มกราคม 2548 00:33 น. - comment id 406804
อยากบอกให้รู้ว่าคิดถึง อยากให้เข้าใจว่าหวงหา อยากบอกว่ารักอยากสบตา แต่ทุกครั้งที่เจอกันฉันไม่กล้าเพราะเขินอาย
16 มกราคม 2548 11:47 น. - comment id 406924
ใช้ถ้อยคำเก่งมากเลยคะ แต่มันยังไม่ค่อยสัมผัสกันเลยอะ ถ้าสัมผัสกันน้ามันจะไพเราะมั่กๆๆเร้ยคะ