ประสบการณ์...สอนฉันให้รู้...รัก ...สอนให้ฉันรู้จักมีความหวัง ...สอนให้ฉันต่อสู้ด้วยหัวใจแห่งพลัง ...สอนให้ฉันไม่ให้เหนี่ยวรั้งหัวใจที่ไม่รักดี ประสบการณ์...สอนฉันให้รู้...เจ็บ ...สอนให้ทนความหนาวเหน็บโดยไม่หน่ายหนี ...สอนให้ฉันรู้จักเข้าใจในสิ่งที่พึงมี ...สอนให้ฉันรู้จักพอดีในสิ่งที่ให้กับทุกคน ประสบการณ์...สอนฉันให้รู้...จำ ...สอนให้เก็บความแบบช้ำเป็นครูอีกหน ...สอนให้ฉันรู้ว่าคือการอดทน ...สอนให้ฉันรู้จักคนหนึ่งคนทั้งหัวใจ ขอบคุณ...ประสบการณ์... ที่มีมาเนิ่นนานจนฟ้าสีเทากลายเป็นสีฟ้าใส พรุ่งนี้จะไม่มีคนอ่อน...ประสบการณ์อีกต่อไป ขอบคุณ-คุณและใคร-ใคร ที่ทำให้ฉันรู้จักความหมายของประสบการณ์
15 มกราคม 2548 12:32 น. - comment id 406435
เป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ อิ อิ...
15 มกราคม 2548 12:39 น. - comment id 406439
ประสบการณ์...สอนฉันให้รู้...จำ ...สอนให้เก็บความแบบช้ำเป็นครูอีกหน ...สงสัย จะได้มีครู อีกหลายยยยย คน จ้ะ
15 มกราคม 2548 16:42 น. - comment id 406519
ความหมายดีมาก ๆ เลยค่ะ
18 มกราคม 2548 17:44 น. - comment id 408572
คิดถึงนะ นนท์