(O๐O)))o๐ เจ้าชายเป็ดปักกิ่ง... (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ ไมวันนี้เธอนั้นมาหาฉัน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ กลับมาหาบอกกันว่าขอคืนดี (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ แต่อาการของเธอมันแปลกๆๆ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เหมือนจะทำให้ใจฉันเจ็บอีกคราว (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ และความจริงก็เกิดเมื่อเจอเขา (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เธอเข้าไปจับมือเดินกับเขา (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ต่อหน้าฉันทั้ง 2 ตาช่างเจ็บปวด (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เธอนั้นหลอกให้ฉันนั้นตายใจ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เพื่อจะได้ทำร้ายฉันให้ทรมาน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ แต่ฉันไม่โง่งมคำพูดเธอ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เพราะมันเคยทำลายชีวิตฉัน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เธออย่าหาว่าฉันโง่เหมือนควาย (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ อยากให้รู้ว่าฉันรู้ทันเธอ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ขืนยังโง่ให้เธอหลอกใจยิ่งเจ็บ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ฉันจะไม่ขอเจ็บเพราะเธออีก (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เพราะฉันนั้นมันไม่ใช่ลาโง่เอย (O๐O)))o๐
14 มกราคม 2548 23:14 น. - comment id 406241
อืมจ้า
14 มกราคม 2548 23:26 น. - comment id 406252
ก็ดูดีนิครับน้องโดม ใช้ได้เลยแร่ะ เขียนไปเรื่อย ๆ นะ
15 มกราคม 2548 02:53 น. - comment id 406344
(O๐O)))o๐ อ่านไป เหมือนทำหน้าตกใจตลอดเวลาเลย 555+ จะยืมไปใช้ได้ไม๊เนี่ย ความเปรียบ ความคิด ใจความดีแล้วค่ะ เหลือความสละสลวยอีกนิดหน่อยค่ะ พยายามเข้านะคะ
15 มกราคม 2548 02:53 น. - comment id 406345
(O๐O)))o๐ อ่านไป เหมือนทำหน้าตกใจตลอดเวลาเลย 555+ จะยืมไปใช้ได้ไม๊เนี่ย ความเปรียบ ความคิด ใจความดีแล้วค่ะ เหลือความสละสลวยอีกนิดหน่อยค่ะ พยายามเข้านะคะ