เพื่อน

วายุ...

กับความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้
ก็ไม่รู้ทำไมมัน เฉย เฉย
ไม่ได้คิดอะไรกับเธอเกินเลย
เปิดเผย ตรง ๆ คงไม่ว่ากัน
ก็เพราะยังเห็นว่า เธอเป็น **เพื่อน**
ความจริงใจไม่ลางเลือนอย่างไรก็อย่างนั้น
เธอรู้มั้ย ความเป็นเพื่อน น่ะสำคัญ
ส่วนหัวใจนั้น--ไม่เท่าไหร่เลย
มาเป็นเพื่อนกันดีกว่านะ
แล้วที่ผ่านมาฉันจะไม่ขอเอ่ย
มาผูกพันกันแบบเพื่อนที่คุ้นเคย
นะ..เป็นเพื่อนกันเลยก็แล้วกัน				
comments powered by Disqus
  • 4895 - tiki unlogged in

    14 มกราคม 2548 21:42 น. - comment id 406171

    ขออวยพรให้คุณโชคดีมีเพื่อนดีนะคะ
  • ภาวิ

    15 มกราคม 2548 02:36 น. - comment id 406333

    ฮั่นแน่ แอบผิดหวังมารึเปล่าคะ
    
    แต่บางคนเค้าก็คิดแบบว่า
    
    ไม่รักก็เกลียดเลย งี้ก็ดีนะคะ
    
    เดี๋ยวอดไม่ไหว แอบชอบนี่ทรมานแย่
  • ภายใต้แสงดาว

    19 กุมภาพันธ์ 2548 15:17 น. - comment id 414098

    ความรักของเพื่อนเป็นเรื่องที่ดี มั่งคง และยืนยาวที่สุด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน