อยากมีคนคอยดูแลหัวใจ เผื่อจะลืมเธอได้วันนี้ อยากจะมีคนที่แสนดี คอยอยู่เคียงข้างฉันคนนี้นานๆ อยากมีใครซักคนเข้าใจ คนที่ไม่อ่อนไหวแต่อ่อนหวาน คนที่จะรักฉันแสนนาน คนที่อ่อนหวานและมั่นคง ก็แค่หวังลมๆแล้งๆ เพราะหัวใจเคยแข็งแกร่งกลับอ่อนล้า ไม่เคยร้องไห้แต่ก็เสียน้ำตา เลยหวังว่าอยากเจอคนจริงใจ