อยู่ห่างกันเกินเรียกหา จะเอื้อมคว้าเอาสิ่งใด มีแต่ความห่วงใย ที่ส่งไปกับสายลม เปิดหน้าต่างตอนตีสาม เห็นความงามน่าชื่นชม พระจันทร์ดวงกลมๆ จะเชยชมได้อย่างไร เธอคงนอนหลับปุ๋ย หมีตุ้ยนุ้ยโอบกอดไว้ ผ้าห่มนวมหนาผืนใหญ่ ซุกซ่อนกายในค่ำคืน ปิดหน้าต่างตอนตีห้า ได้เวลาไปเก็บฟืน ชีวิตที่กล้ำกลืน เก็บฟืนมาต้มกา
14 มกราคม 2548 10:46 น. - comment id 405836
ดืมกาแฟตอนเช้าสักหน่อย จะได้สดชื่น
14 มกราคม 2548 11:24 น. - comment id 405851
อ่านแล้วนึกถึงเพลง..คนเก็บฟืนคะ เด๊วร้องให้ฟังนะ ฉันไม่เคยคิดอื่นใด ที่ยาวไกลเกินสุดขอบฟ้า เราพบกันแล้วรอกันก้าวไป ไปเก็บไม้เก็บฟืนมาต้มกา น้ำเดือดเราจะแบ่งกันกิน ฟืนหมดเราช่วยกันเก็บฟืน ^______^ แวะมาทักทายคะ
14 มกราคม 2548 11:43 น. - comment id 405872
ตอนแต่งก็กำลังฟังเพลงนี้อยู่เหมือนกัน แล้วก็บังเอิญคิดถึงใครอีกคน...
14 มกราคม 2548 13:12 น. - comment id 405911
คนเก็บฟืนฝืนใจข่ม ยามขื่นขมรักสลาย รักมากก็เจ็บมากใจ ทำไงเราคนเก็บฟืน
14 มกราคม 2548 19:17 น. - comment id 406053
..หายไปนานจัง .. เรน ..คิดถึงด้วยดิคะ.. ซาแว้ปป ..
14 มกราคม 2548 22:06 น. - comment id 406187
เขียนน่ารักดีค่ะ ชอบดี
15 มกราคม 2548 02:21 น. - comment id 406313
อยากเป็นเธอคนนั้นจัง มีคนคิดถึงร้อยเรียงกลอนมาถึงด้วย ^^~
15 มกราคม 2548 12:52 น. - comment id 406445
แต่งได้น่ารักจัง...คิดถึงตอนตีสามนะ...แล้วได้พักผ่อนมั้ยนี่..อิอิอิ... หายไปนานนะคะ..ยังคิดถึงเพื่อนเก่า..อยู่นะคะ..
18 มกราคม 2548 13:35 น. - comment id 408372
คนแถวยบ้าน... ขาดคนคอยเก็บฟืน คงไม่ฝืนอยู่คนเดียว ขาดข้าวราดไข่เจียว คงต้องเหี่ยวแห้งผอมตาย.. คนเรน.. มาไว ไปเร็วจังเลย tike... ขอบคุณที่แวะมาทักทาย คุณภาวิ... คุณคือคนๆนั้น ของเขาคนนั้นอยู่ไง คุณราชิกา... ก็นอนไม่หลับนั่นแหละถึงได้คิดถึง แต่ถ้านอนหลับ คงจะฝันถึงแทน..
19 มกราคม 2548 12:04 น. - comment id 409069
เปิดหน้าต่างแห่งความฝันขึ้นมา เพียงแค่เวลาจบลงตรงหน้าก็จางหาย เปิดภาพทรงจำเก่า ๆ ที่ไม่มีวันตาย เป็นเพียงลมหายใจที่ได้แต่คิดถึงเธอ ปิดฉากลงตอนตี 10 กระดานโต้คลื่นผู้หวังดี
22 มกราคม 2548 20:35 น. - comment id 411194
เฮ่อ..ได้แค่มาดูร่องรอย แต่อย่างน้อยก็คุ้ม........... เค้ายังมีสุขดี...เราเองก็ดีใจ...
23 มกราคม 2548 14:12 น. - comment id 411557
น้องกระดาน... ขอบคุณที่แวะมา และให้ความหวังดี แก่ตุ๊กตาตัวนี้ จนมีความหวังขึ้นมา คุณซ่าส์... ดีนะที่ไม่ใช้วิชาเหยียบหิมะไร้รอย ไม่งั้น คงตามรอยไม่ทันแน่ แต่จะใช้วิชาแปลงกายเป็นตุ๊กตาหิมะแทน ปาความเหงามาเลย....รับได้เสมอ..
24 มกราคม 2548 17:33 น. - comment id 412316
อย่าใช้มันเลยวิชาอะไรพวกเนี้ยเนี่ย.... มันจะยิ่งทำให้ซ่าหาตัวตุ๊กตาฯลำบากขึ้น..เห็นใจกันหน่อย...อายุก็เริ่มมากขึ้นแระ..อิอิ