(O๐O)))o๐ เจ้าชายเป็ดปักกิ่ง... (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ โอ้ ความรักช่างงดงามเหลือสิ่งไหน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ แต่ทำไมถึงกลับได้ทำร้ายกัน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ จนทำให้รัก 2 เราต้องเหินห่าง (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ สิ่งดีๆๆที่เคยมีกลับห่างหาย (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เหลือแต่ความเศร้าหมองและหดหู่ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เพียงคำว่า เราเลิกกัน ใจนั้นแทบสลาย (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ไม่อาจเชื่อว่าเธอนั้นพูดออกมา (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ อ้างเหตุผลต่างๆๆมามากมาย (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ทั้งที่แท้เธอมีใครอยู่ในใจ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ถึงเธอปิดแต่อาการมันแสดง (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ทำให้ฉันได้เข้าใจที่ผ่านมา (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ว่าฉันนั้นเป็นเหมือนควายตัวโง่ๆๆตัวหนึ่ง (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ที่หลงเชื่อแต่คำพูดหวานๆๆ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ที่แอบแฝงไปด้วยความเจ็บช้ำ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ต่อไปนี้ฉันคงไม่รักใครอีกง่ายๆๆ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ถึงเจ็บอีกใจคงรับไม่ไหว (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ จะไม่ขอรักใครอีกชั่วนิรันดร์ (O๐O)))o๐
14 มกราคม 2548 15:52 น. - comment id 405988
คงจะเจ็บจริงๆ เลย ว่ายน้ำตุ๋มแต๋ม ฟองน้ำเยอะแยะค่ะ
15 มกราคม 2548 19:28 น. - comment id 406650
รักเอย เหมือนลมรำเพย พัดผ่านเช้ามา เหมือนชี้นำ และพัดพา ความรักของข้าให้ลอยไป เคว้งคว้าง อยู่ปลาย แห่งฝากฟ้าไกล ไร้จุดหมาย ให้เป็นจริง ดังใจหวัง +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+