ฉันเคยทำอะไรเพื่อเธอบ้าง ทำให้เธอเหงาอ้างว้างแล้วหวั่นไหว ตอบแทนเธอที่ผ่านมาไม่เคยมีอะไร มีก็แค่ใจว่างๆที่ไม่มีเธอ ฉันเคยทำอะไรเพื่อเธอบ้าง ไม่รักแล้ยังปล่อยเธอเคว้งคว้างเหม่อ ปล่อยมือเถอะนะปล่อยให้ฉนัไปจากเธอ หยุดเถอะ หยุดพร่ำเพ้อรั้งคนที่ไม่มีหัวใจ