เช้าวันใหม่ที่ไร้เงาเค้าคนเก่า คิดแล้วเศร้าเหงาใจเป็นที่หนึ่ง ก็ใจเราผูกพันเค้าลึกซึ้ง ยังตราตตรึงอยู่ในใจตลอดมา ก็ชั้นเคยมีเธออยู่เคียงข้าง ยามอ้างว้างเคยมีเธอคอยห่วงหา ทุกทุกวันเธอมาคุยมาพูดจา ทุกเวลาสุขใจได้ใกล้เธอ แต่วันนี้เธอคนดีกลับตีห่าง ทิ้งให้ชั้นอ้างว้างเป็นหนักหนา ไม่พูดคุยไม่หยอกล้อไม่บอกลา ทำเฉยชาเหมือนชั้นไร้ตัวตน ชั้นอยากถามเธอสักคำจะได้ไหม เค้าคนนั้นเป็นใครชักสับสน ที่ทำให้เธอเปลี่ยนเป็นคนละคน ใจสีหม่นอยากได้ยินจากปากเธอ