ก็แค่อกหัก... เรื่องความรักไม่ค่อยเก่ง ก็คนมันรักใครไม่ค่อยเป็น ก็อย่างที่เห็น...น้ำตาซึม ก็แค่อกหัก... ไม่โดนรักเหมือนอย่างเก่า ก็แค่ขาดคำว่า เรา เหลือเพียงเศร้าเท่านั้นเอง ก็แค่อกหัก... ใครไม่รักก็ช่างเขา ยังไงซะหัวใจก็ยังคงเป็นของเรา ก็แค่เรียกหัวใจเฉาๆกลับคืนมา ก็แค่อกหัก... แต่ก่อนไม่มีรักไม่เห็นเศร้า มันก็แค่เหงาบ้างเป็นบางคราว ยิ้มสิ...ยิ้มเร็วเข้า... อย่านั่งเศร้า อย่ากลัว
13 มกราคม 2548 12:39 น. - comment id 405162
แวะอ่าน
13 มกราคม 2548 13:26 น. - comment id 405208
ใช่มันก็แค่อกหักจริงๆ
13 มกราคม 2548 14:04 น. - comment id 405226
อื่อ..ก็แค่อกหัก จะเป็นอะไรไป..ชีวิตอีกยาวไกล ยังต้องหักอีกหลายรอบ..แต่ยังไงอย่าลืมขยันอ่าน ขยันเรียนหนังสือมากๆนะ... อกหักก็ หารักใหม่..เราเชื่อนะ เคยได้ยินวัยรุ่นเขาคุยกัน..อย่าไปคิดอะไรมากเลย ตั้งใจเรียนเถอะ..สวัสดีนะ..
13 มกราคม 2548 18:44 น. - comment id 405374
จุดเริ่มต้นของกวี คือบทประมาณนี้เลย สู้ต่อไปนะคะ
16 มกราคม 2548 10:45 น. - comment id 406877
อกหักหรือหักอกตกศูนย์หนึ่ง ยามสามตาว่าพึงอย่าพึ่งฝัน นานหนักหนาโรยราไม่พบกัน โชคสร้างสรรค์หรือไรได้มาเจอ เฝ้ารอคอยค่ำเช้าเฝ้าแลหา จะหลับตาไม่สนิทคิดเสมอ จากกลางวันถึงกลางคืนตื่นละเมอ ได้พบเธอเหมือนพระโปรดอดทนรอ.... ไม่ทราบว่าไปหลงอยู่เวปไหน..ปล่อยให้รอเป็นปี ๆ อิอิ