ฝันเอยโอฝันข้า ยามนิทราดูพร่าเลือน ฝันข้าดั่งดาวเดือน ค่อยลางเลือนตามหนทาง... ข้าอาจเช่นผู้ฝัน ในนิรันดร์ความฝันกว้าง ฝันหนอเจ้าดูอ้างว้าง ฝันเคว้งคว้างท่ามเวลา... ข้าอาจผู้เฟื่องฝัน เฝ้าแสงจันทร์ที่ตรงหน้า เห็นอยู่แล้วเต็มตา แต่พอคว้ามิรื่นรมย์... ข้าอาจเช่นหิ่งห้อย บินเลื่อนลอยตามสายลม แลดูมิสวยสม มิชมชื่นดั่งเช่นดาว... ฝันเอยข้าดั่งเช่น ผู้แฝงเร้นในเรื่องราว อาจซ่อนกลางเดือนดาว ที่แสนยาวในเวลา... ฝันเอยเจ้าอย่าแกล้ง เย้าแหย่ข้าอยู่ทุกครา ฝันเอยรู้ไหมว่า ข้าอ่อนล้ากับฝันไกล...
13 มกราคม 2548 00:17 น. - comment id 404998
ด้วยจิตคิดฝันหวังไป ด้วยความนัยอยากเผย แต่สิ่งหนึ่งไม่ละเลย คือทรามเชยคิดถึงทุกวัน
13 มกราคม 2548 04:02 น. - comment id 405029
แวะมาอ่าน
13 มกราคม 2548 09:45 น. - comment id 405104
สักวัน.. ฝัน ..คงเป็นจริง..
13 มกราคม 2548 13:07 น. - comment id 405190
เขียนถูกใจจริงค่ะ สำหรับบทนี้ .................................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
13 มกราคม 2548 13:22 น. - comment id 405205
ฝันสิ่งใด..ใจช้ำ เพียงน้ำคำ..เอ่ยบอก จะช่วยชะ..ช้ำชอก ให้ไกลออก..จากใจ รึเพียงฝัน..เท่านั้น ล้อเล่นกัน..หวั่นไหว ฝันหนึ่งจึง..ฆ่าใจ ฝันเช่นไร..บอกที
13 มกราคม 2548 18:30 น. - comment id 405359
โอ้โห ฝันไปไกลถึงไหนแล้วอ่ะคะ คืนนี้ขอฝันตามไปด้วยนะ ^ ^ บทท้ายไม่จำต้องสัมผัสค่ะ เน้นสัมผัสในก็พอ