ยามคนรักจากไปไกลกลัวใจห่าง จิตเคว้งคว้างหวั่นไหวใจผวา คิดถึงตัวทั้งหัวใจยามไกลตา กลัวว่าฟ้าผืนเดียวกันจะกั้นเรา แม้จะห่างห่างเพียงกายอย่าหน่ายรัก จงอย่าพักทิ้งหัวใจไว้ที่เก่า ถึงตัวไกลใจอย่าห่างวางรักเรา อย่าหยิบเอารักใหม่มาใส่ใจ นับบัดนี้เธอจากไปไกลสุดกู่ สุดจะรู้ว่าคู่ฉันนั้นอยู่ไหน จะเป็นสุขทุกข์กายร้ายเพียงไร จะรู้ไหมว่าใครเขานั้นเฝ้าคอย ช่วงนี้เหมือนจะเริ่มเป็นทอมแล้ว มีแต่สาวๆมาจีบเยอะเลย หลังจากที่เป็น---->เลสเปี้ยนมานาน สุดท้ายคอยเอาใจสุดที่รักเลยไม่มีเวลานั่งแต่งกลอน ~~ ส่วนกลอนบทนี้ที่รักส่งมาหา คับผม
12 มกราคม 2548 16:10 น. - comment id 404585
ขอพูดนิดนึง ....1..2...3....4 คิดถึง thaipoem คร้าบ คิดถึงทุกคนเลยยยย -------------------------------- ช่วงนี้งานมันยุ่งเป็นบ้า เลยไม่ค่อยมีเวลา ......เพราะว่าต้องฝึกดนตรีไทยหนักมาก แล้วก็วางแผนจะเล่นไวโอลีนแทนกีตาร์ ในไม่ช้า (ช่วงหน้าร้อน) จะกลับมา เป็นเจ้าผู้หญิงคนเดิมมมมมมมมมม
12 มกราคม 2548 17:36 น. - comment id 404624
ขอให้หัวใจใกล้กัน
12 มกราคม 2548 18:30 น. - comment id 404695
อบอุ่นดีนะครับ ^_^
12 มกราคม 2548 18:36 น. - comment id 404702
น่ารัก มากๆๆ ค่ะ
12 มกราคม 2548 19:50 น. - comment id 404776
การวางที่ต่างแบบ กับสีสันที่เหลื่อมล้ำ ทำให้น่าอ่านทีเดียวค่ะ