ห้ามใจ

สายรุ้งสีหม่น

คนเคยคุ้นอุ่นไอใจเคยรัก
มาทายทักยิ้มแย้มอย่างแจ่มใส
มาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไป
มาห่วงใยถามข่าวคราวไม่เจอ
การพูดจาท่าทางอย่างเมื่อก่อน
คำพูดอ้อนหัวใจทำให้เผลอ
เกือบจะหลงแววตาคารมเธอ
ใจเกือบเผลออีกหนอย่างจนใจ
แต่ความหลังฝังจิตก่อนคิดรัก
เคยอกหักปวดปร่าน้ำตาไหล
เจ็บสุดเจ็บช้ำสุดช้ำน้ำมือใคร
จึงหักใจก่อนช้ำซ้ำที่เดิม				
comments powered by Disqus
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    12 มกราคม 2548 13:26 น. - comment id 404486

    มาอ่านแล้วนะ
    
    
  • cutter

    12 มกราคม 2548 14:16 น. - comment id 404540

    *เศร้าจัง*
    
    ให้อภัยกันได้ไหมคนเคยคุ้น
    กลับมาหาไออุ่นคนเคยใกล้
    ที่เคยทำให้ช้ำวันนั้นฉันเข้าใจ
    ที่ฉันจากเธอไปให้เศร้าตรม
    
    วันนี้ขอโอกาสให้ได้รัก
    จะถนอมให้แน่นหนักรักเคียงใกล้
    จะห่วงหาอาทรไม่จากไป
    โปรดเถิดนะเห็นใจคนใกล้ตา
    
    *แวะมาทักทายค่ะ*
  • tiki

    12 มกราคม 2548 18:57 น. - comment id 404716

    แวะมาอ่านค่ะ ไพเราะดีค่ะ
  • ภาวิ

    12 มกราคม 2548 19:36 น. - comment id 404763

    ใจง่ายไปอ๊ะปล่าวววว
    
    โอ๋ ล้อเล่นนน
  • 4501

    13 มกราคม 2548 19:42 น. - comment id 405441

    เขียนได้น่าอ่านดีขอรับ
    
    แวะมาทักทายนะขอรับ : )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน