ไม่เคยคิดว่าใคร จะสำคัญยิ่งใหญ่ไปกว่าเธอคนนี้ คนที่ฉันจะมอบความรู้สึกดี-ดี ตอบแทนที่เธอดีตลอดมา ฉันไม่มีอะไรจะให้ นอกจากความรักความห่วงใยหนักหนา เธอคือคนสำคัญตลอดมา รู้ไว้ซะว่า...จะรักเธอคนเดียว
12 มกราคม 2548 11:15 น. - comment id 404369
อธิษฐานให้เธอคนนั้นได้มาอ่านค่ะ คุณแอนนาจิว...พันช์คนงาม
12 มกราคม 2548 11:32 น. - comment id 404385
มั่นซื่อนั้นคือเธอ รักเสมอไม่ห่างหาย รักนี้ตราบมลาย แม้ตัวตายใจยังคิดถึง มาเป็นกำลังใจให้นะครับ
12 มกราคม 2548 13:09 น. - comment id 404457
ขอส่งใจให้ถึงที่คนึงหา ขอส่งใจไปท้าทักทายเห็น ขอส่งใจไปให้ทุกเช้าเย็น เพียงsend sms ให้เพียงเธอ
12 มกราคม 2548 19:19 น. - comment id 404748
รักเธอคนเดียว ... ซึ้ง
14 มกราคม 2548 18:53 น. - comment id 406044
อืมมม ..แปลว่ามีคนสำคัญหลายคน .. แต่กลอนนี้ .. เขียนถึงคนสำคัญที่สุด .... ^___^ แวะมาทักทายค่ะ .. .................... ผู้หญิงสีม่วงเองนะคะ ..