สายลมพัด เลยผ่าน หวนกลับไม่ ดังสายใย ขาดสะบั้น ไม่มีเหลือ รักที่เคย มอบให้ มันคลุมเครือ ไม่อยากเชื่อ ว่าเธอ ทำกันลง สิ่งที่ได้ พานพบ ในวันนี้ รักเคยมี เหือดหาย เป็นผุยผง สิ่งดีดี ที่เคยให้ อย่างบรรจง ตอนนี้ปลง ไม่มีแล้ว เหมือนอย่างเคย ซึ้งจริงจริง แรกรัก ที่หวานชื่น ช่างดาษดื่น ด้วยสุข ไม่นิ่งเฉย พอวันผ่าน คืนหาย มันคอยเย้ย เหมือนมันเผย ตัวตน รักหลอกลวง อันความรัก นั้นต้องร่วม ต้องช่วยกัน เธอและฉัน เข้าหากัน ในทุกช่วง เพิ่มจังหวะ ความเข้าใจ อย่าให้ถ่วง ต้องลุล่วง แน่นอน เพราะเปิดใจ สายลมรัก ที่เข้าใจ ไม่พลัดพราก ไม่ต้องจาก ห่างไกล จนใจหาย พัดโอบอุ้ม ชูเชิด ทั้งดวงใจ จะสดใส ด้วยหัวใจ ที่รักกัน
11 มกราคม 2548 22:25 น. - comment id 404124
รักกัน มอบให้และกัน ต่อไปก็เป็น ของกันและกัน แล้วจะได้มีกันและกัน อิอิ
12 มกราคม 2548 13:53 น. - comment id 404523
รัก คือความเข้าใจ อิ อิ จริงค่ะ...
13 มกราคม 2548 10:54 น. - comment id 405124
... เห็นด้วยครับ รักกันต้องเข้าใจ หันหน้าเข้าหากัน เนอะ ๆ ตัวเอง 5555555555 +