รักนั้นยังคงอยู่

ทูอินวัน

นั่งมอง...รถราที่วิ่งผ่าน
                 นึกถึง...วันวานที่เคียงใกล้
                 นึกถึง...วันคืนที่เคียงใจ
                 นึกถึง...กายใจที่ใกล้กัน
                                มาถึง...วันนี้เวลานี้
                 รักยัง...คงที่ไม่แปรผัน
                 แม้หน้าที่...จะแยกเราให้ห่างกัน
                 แต่ใจฉัน...ไม่เคยไกลจากใจเธอ
                               หนทาง...ที่ยาวไกล
                ไม่เคยทำ...ให้ใจฉันสิ้นหวัง
                ไม่เคยมี...สักครั้งที่หมดกำลัง
                ไม่เคยลืม...ความผูกพันธ์ที่เคยมี
                              แม้ทางไกล...ฟ้ากว้างจะไม่ท้อ
                จะคอยรอ...วันคืนเธอคนนี้
                จะรอคอย...เธอกลับมานะคนดี
                จะรอเธอ...อยู่ตรงนี้ ณ ที่เดิม
				
comments powered by Disqus
  • หญ้าไหว

    10 มกราคม 2548 13:58 น. - comment id 403630

    จะอยู่ตรงนี้จะอยู่ตรงไหนก็ยังมีกัน
  • ไอติมรสต้มยำ

    18 มกราคม 2548 13:12 น. - comment id 408351

    เพราะเป็นบ้าเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน