ชลธารหลั่งรินไหลล้นชายหาด ชลธีสาดซัดโถมประโคมหยัน ชลเนตรรินหลั่งล้นทั้งคืนวัน ชลนัยน์พลันท่วมหล้าด้วยอาดูร ชลธารพลันหลั่งล้น แดนไทย ชลธีพาซัดใส่ ไป่ล้า ชลเนตรเอ่อรินไหล ใจขาด รอนรอน ชลนัยน์ไทยท่วมหล้า ทั่วฟ้า อาดูร
10 มกราคม 2548 09:41 น. - comment id 403483
รายนานาดาราน้อยมาร้อยไล้ เป็นวลัยแทนจีบกลีบบุปผา ให้แสงส่องผ่องแพ่งแห่งดาริกา โอบวิญญา..สู่สรวงห้วงพิมาน
10 มกราคม 2548 10:07 น. - comment id 403501
ช่างหยดย้อย....จริงเลย เป็นนักกวีที่มีฝีมือเลยทีเดียวนะ ขอชม
11 มกราคม 2548 20:08 น. - comment id 403958
มาชนแก้ว