ทน

สายรุ้งสีหม่น

มีนับหนึ่งจึงมีการนับสอง
แต่ขอลองนับสามจะได้ไหม
ถึงแม้รู้ต้องปวดแปลบแทบขาดใจ
มิเป็นไรยอมอกหักเพราะรักเธอ
เริ่มนับหนึ่งตรงรักเราเริ่มก้าวแรก
จึงมิแปลกที่จิตจะคิดเผลอ
ทั้งรักหลงห่วงใยใจละเมอ
อยากพบเจอทุกนาทีที่ผ่านไป
เริ่มนับสองตอนรักเราเริ่มร้าวรัก
ใจเจ็บหนักร้าวรนเกินทนไหว
เมื่อรับรู้ว่าเธอนั้นแบ่งปันใจ
มอบแก่ใครหลายหลายมากหน้าตา
เริ่มนับสามตอนที่รู้อยู่เต็มอก
ว่านรกหัวใจคงอยู่ตรงหน้า
เต็มใจเจ็บยอมว้าเหว่ทุกเวลา
เพื่อมีเธออยู่ตรงหน้านานเท่านาน				
comments powered by Disqus
  • รดา

    10 มกราคม 2548 07:00 น. - comment id 403387

      
    
    เคยได้ยินคำนี้ไม๊คะ
    
    หนูทำด้ายยยย..
    
    รดาก้อทำได้เหมือนกัน...ทน..
    
    อิอิ หลังๆนี่ทนไหว แต่เริ่มไม่ทนแระจ้ะ
    
    เขียนดีนะคะ ..ชอบเป็นการส่วนตัว
    
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 มกราคม 2548 07:48 น. - comment id 403444

    อดทนไว้ล่ะดีแล้วครับ
    
    ขันติ.......นะ
    
    ขอให้หลังจากกางอดทนสิ้นสุด
    พบกับคำตอบที่ดีดีนะ
    
    
  • ลอยไปในสายลม

    10 มกราคม 2548 12:00 น. - comment id 403562

    ทน
    
    เราต้องทนค่ะ
    
    อิ อิ...
    
    แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ
    ...
  • สาวดำ - รำพัน

    10 มกราคม 2548 12:32 น. - comment id 403575

    ทน .. คำนี้ทีอยู่มา
    ทนอ่อนล้าทุกครั้งที่น้ำตาไหล
    ทนทุกครั้งทีเธอมากับใคร
    เพราะเจ็บอย่างไรก็จะทน
    
     .... เฮ้อ เกือบม่ายรอด 
    อิอิ ... แวะมาเปงกะลังใจให้นะคะ
    
    
  • ต้นเทียน

    10 มกราคม 2548 12:52 น. - comment id 403584

    เพราะดีครับ
  • พฤหัส(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    10 มกราคม 2548 12:54 น. - comment id 403586

    อย่างนี้ค่อยมีน้ำใจเป็นนักกีฬาหน่อย
    คงเจ็บไม่นานร๊อก พอเค้าเห็นคุณค่า
    แล้วก็เป็นแมวนอนหวดไม่ยอมไปไหนซะอีก
  • แม่จิตร

    10 มกราคม 2548 13:32 น. - comment id 403618

    คุณเขียนได้ดีนะ 
    
    เริ่มนับสี่ชีวียิ่งเจ็บจำ
    นับห้าระกำช้ำหนักหนา
    ยิ่งนับหกเหมือนอกหักในทุกครา
    นับอะไรดีหว่านับใจนี้แหล่ะเจ็บกี่ครั้งแล้วเรา
  • แอ็ปเปิ้ล

    10 มกราคม 2548 13:56 น. - comment id 403629

    ต้องนับหนึ่งถึงเท่าไรนะ หัวใจถึงจะหยุดนิ่ง เลิกคิดถึงคนไม่รักกัน ^__^ กลอนไพเราะมากคะ น่ารักดี
  • สายรุ้งสีหม่น

    11 มกราคม 2548 21:43 น. - comment id 404061

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจนะคะ  เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ  มีอะไรก็แนะนำได้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน