ความหวัง

ทูอินวัน

ไม่ได้หวังอะไรมากมาย
                        
                  แค่ได้ชิดใกล้ก้อเพียงพอสำหรับฉัน
                  ไม่ได้อยากมีความสำคัญ
                  ไม่ต้องการให้รักฉันหรอกคนดี
                                  เพราะฉันพอใจ..............
                   ที่ได้อยู่ใกล้...ใกล้  เธออย่างนี้
                  เหงา..........ก็คิดถึงบ้างในบางที
                  แอบมีเธอเป็นกำลังใจ				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    9 มกราคม 2548 20:56 น. - comment id 403107

    แอบมาช่วยเป้นกำลังใจค่ะ
    
    อิ อิ..
  • ภาวิ

    9 มกราคม 2548 21:26 น. - comment id 403153

    เคยรู้สึกอย่างนี้เหมือนกันค่ะ
    
    แล้วก็เขียนประมาณนี้เลยค่ะ
    
    เหมือนเป็นระยะเริ่มแรกของรักเลย
  • SonyaBeauty

    9 มกราคม 2548 21:37 น. - comment id 403161

    
    (>_
  • SonyaBeauty

    9 มกราคม 2548 21:40 น. - comment id 403163

    
    (>_ _ _ แล้วระยะหลัง ๆ เป็นไงอะคะ??
    (>_ _ _ รู้สึก เปลี๋ยนไป๋ หรือเปล่าเอ่ย??
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 มกราคม 2548 07:30 น. - comment id 403428

    มาเป็นกำลังใจให้
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน