ฝากความคิดถึงผ่านลมหนาว

. . คนแอบรัก . .

ฝากความคิดถึงไปพร้อมกับลมหนาว
เมื่อถึงคราวมันพัดมาหาหวั่นไหว
ฝากความรักที่มีให้หมดหัวใจ
จะส่งไปแม้ว่าไกลไม่สำคัญ
ฝากบอกเธอผ่านลมหนาวว่าห่วงหา
เมื่อถึงคราเราห่างไกลได้แต่ฝัน
เพราะความรักความผูกพันที่มอบให้กัน
มิอาจกั้นขัดขวาง ความรู้สึกของใจ				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    9 มกราคม 2548 20:56 น. - comment id 403108

    มาช่วยพัดพาความคิดถึงค่ะ
    
    อิ อิ...
  • ภาวิ

    9 มกราคม 2548 21:26 น. - comment id 403151

    ฝากให้ใครอ่ะ เล่าให้ฟังหน่อยนะ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    10 มกราคม 2548 00:56 น. - comment id 403323

    อยากเป็นคนที่รับจัง
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 มกราคม 2548 07:30 น. - comment id 403427

    ลมกำลังหนาวต้องห่มรักให้ดีด้วยนะ
    
    อิ.อ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน