หากลืมตาตื่นมาไม่มีเธอ ขอฉันเพ้ออยู่กับเธอแค่ในฝัน หากตื่นมาแล้วเราต้องจากกัน ฉันขอนอนหลับฝันตลอดไป ในความฝันฉันมีเธออยู่เคียงข้าง พอฟ้าสางเธอก็หายพร้อมความฝัน ไม่หลงเหลือแม้เพียงความผูกพัน ไม่เหลือแม้วันเวลาที่ดีๆ
9 มกราคม 2548 20:16 น. - comment id 403059
หรือเพราะฉัน กินอิ่มไป ฉันเลยฝัน สะดุ้งมา ตื่นพลัน เพราะปวดฉี่ เผลอลืมกลั้น อั้นไว้ เกินพอดี ฝันอันนี้ ก็เลยเปียก แฉะหมดเรยยย ปล. เข้ามาชื่นชมบทกลอนนะคะ แต่ข้างบนแต่งเล่น ๆ ให้ตลก ๆ อ่ะค่ะ เพราะเห็นกลอน เศร้าาาาา จังเลยค่ะ
9 มกราคม 2548 20:58 น. - comment id 403111
ฝันอย่างเดียวเหรอ ลองทำซิ เผื่อฝันเป็นจริง อิ อิ... เกี่ยวไหมหวา..
9 มกราคม 2548 21:21 น. - comment id 403142
เศร้าจังน่ะฝัน โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้ายๆกัน อิอิ..ยิ้มหน่อยน่า เดี๋ยวไม่สวยหรอก
9 มกราคม 2548 21:24 น. - comment id 403147
โอ้ย โดน ๆๆๆ เพราะมากค่ะ เรื่องคิดถึงในฝันนี่ ถนัดเชียวล่ะ