กอด

เพชรเทียม


     ความอบอุ่นที่ได้จากกอดนั้น
ฉันเคยฝันอยากได้มาเป็นเจ้าของ
เป็นอกอุ่นที่ใครใครก็หมายปอง
หวังครอบครองเป็นของตนไว้ให้นาน
     เป็นวงแขนที่คอยโอบอุ้มฉัน
คอยป้องกันจากทุกภัยไม่พบพาน
แข็งแรงดุจดังเพชรก็ไม่ปาน
อุ่นเอาการราวเหล็กเผาไฟร้อนร้อน
      ทุกคืนยามเธอยังโอบกอดฉันไว้
ยกแขนให้ฉันยึดไว้เป็นหมอน
ยังจูบตรงที่หน้าผากก่อนเข้านอน
แล้วแต่งกลอนกล่อมให้ฉันหลับฝันดี
      ตื่นนอนมาหลังจากที่หลับตาพริ้ม
เธอก็ยิ้มให้ฉันเหมือนทุกที
แล้วพูดว่าอรุณสวัสดิ์นะแต้มสี
เมื่อคืนนี้  เจ้าหลับ  ฝันดีไหม
				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    9 มกราคม 2548 19:17 น. - comment id 402984

    อิ อิ
    หลับฝันดีมากเลยค่ะ
    อิ อิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ...
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    9 มกราคม 2548 19:34 น. - comment id 403005

    อบอุ่นจัง.*.*.*.
  • รหัสสมาชิก : 7022 - SonyaBeauty member

    9 มกราคม 2548 19:51 น. - comment id 403024

    
    น่ารัก กอดกันอุ่นกลมเชียวค่ะ
    
    อิอิ  เริ่มคันมือแล้วค่ะ  เดี๋ยวไปแต่ง
    กลอนจูบมาสู้ดีก่า   กุริ กุริ กุริ
  • ใจปลายทาง

    9 มกราคม 2548 20:58 น. - comment id 403112

    พยายามแต่งต่อไป เป็นกำลังใจให้จ๊า
    
    
  • รดา

    10 มกราคม 2548 06:49 น. - comment id 403381

      
    
    ถ้าอยากกอดแล้วได้กอด มันคงอุ่นเนอะ
    ว่าแต่..ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอ กอดใคร? ที่รัก 555
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 มกราคม 2548 07:23 น. - comment id 403414

    อยากถูกกอดบ้างจัง
    
    
    ......
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน