เลือกรัก

หมึกขาวปากกาชมพู

 หากจะรักรักใครสักคนหนึ่ง
                                 มันกลึ้ากึ่งอยู่กับความเหมาะสม
                                 เพราะความรักมันไม่เหมือนอมลูกอม
                                 ความรักเหมือนมีดคมคมบาดในใจ
 หากจะรักรักใครจะต้องเลือก
	            ไม่ใช่ดูแค่เปลือกก็หวั่นไหว
	            จะรักกันต้องดูกันที่ข้างใน
	            ดูกันไปแล้วหัวใจจจะรู้ดี
	 
       ว่าคนนี้เป็นคนที่คิดว่าใช่
	            หรือหัวใจจะหยุดเพียงเท่านี้
	            หัวใจเราเท่านั้นที่รู้ดี
	            แค่อย่าตัดสินกันที่เปลีอกจอมปลอม				
comments powered by Disqus
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    9 มกราคม 2548 00:37 น. - comment id 402519

    ก้อเปงกลอนแรกช่วยmentกานด้ายนะจร๊า
  • ดอกข้าว

    9 มกราคม 2548 02:09 น. - comment id 402558

    เธอเปรียบรักเป็นมีดที่กรีดเฉือน
    จึงคอยเตือนตัวเองอย่าถลำ
    อย่าไปหลงรับรักเพียงน้ำคำ
    ที่มักพลอดพร่ำคำรักหว่านมาลวง-*
  • กระดานโต้คลื่น

    9 มกราคม 2548 12:34 น. - comment id 402700

    โดนใจมาก..................
      หากคิดจะรักใครสักคน
    ต้องมีเหตุผลอยู่ในใจ
    ไม่ใช่เพียงเพราะอารมณ์หวั่นไหว
    อย่าตัดสินใจด้วยคำพูดที่หลอกหลวง
    ...........................
      กระดานแวะมาโต้คลื่นเล่นแถวนี้ค่ะ
  • ภาวิดา

    9 มกราคม 2548 14:02 น. - comment id 402758

    ^ ^
  • ลอยไปในสายลม

    9 มกราคม 2548 20:49 น. - comment id 403098

    ดูยากนะคะ
    
    เมื่อคนเราหุ้มเปลือก
    
    อิ อิ
    
    เมื่อไหร่จะออกจากดักแด้ เป็นผีเสื้อซะทีนะ
    
    อิ อิ
    
    เกี่ยวไหมนี่
    
    อิ อิ...
  • ดินสอฟ้า-ปากกาแดง

    13 มกราคม 2548 21:01 น. - comment id 405492

    ดีจัง น่ารักจัง ชมกลอนนะ ไม่ใช่คนแต่ง ( 555 )
  • หมึกขาวปากกาชมพู

    1 มีนาคม 2548 20:50 น. - comment id 414210

    ขอบคุรทุกคนที่mentให้นะค้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน