น่ารัก ติ๊งต๊อง สดใส โดนใจ เรียบร้อย ไม่หรูหรา อ่อนโยน บ้าบอ เตะตา เด็กซ่า ซุ่มซ่าม น่าจับตี บริสุทธิ์ ขาวหมวย ไร้เดียงสา การพูดจา อ่อนหวาน แต่ขี้หลี เป็นเด็กดี มีน้ำใจ ให้ครูตี เงินไม่มี ให้ยืม แต่ต้องคืน
8 มกราคม 2548 22:09 น. - comment id 402424
อ่านะ อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ..
9 มกราคม 2548 13:43 น. - comment id 402736
บริสุทธิ์ ขาวหมวย ไร้เดียงสา ^ ^
9 มกราคม 2548 14:07 น. - comment id 402772
เหอๆๆ ก็ใช่เกือบทั้งหมด . .เรียบร้อยเหรอ??? ไม่มั้ง อิอิ นี่ๆ อาทิตย์หน้าม่ะต้องส่งเค้าที่บ้านแล้ว . .อาทิตย์หน้าเรียนAUAแระจ๊ะ ๑^_____^๑