รักคือบทเรียน

. . คนแอบรัก . .

จะเก็บความรักที่ผ่านมาเป็นบทเรียน
นำมาเขียนบอกเล่าเป็นภาษา
จะเก็บรักที่บอบช้ำเสียน้ำตา
ให้กลับมาเป็นความรักที่ยั่งยืน
จะเก็บรักที่เธอให้ในวันก่อน
เอามาสอนคนสำคัญไม่ต้องฝืน
หากความรักครั้งนี้ไม่ยั่งยืน
ไม่ต้องฝืนคบกันให้เสียเวลา				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    8 มกราคม 2548 22:11 น. - comment id 402428

    เป้นประสบการณ์ที่ไม่ควรจำ
    แต่น่าจำ
    ค่ะ
    
    อิ อิ...
  • คนลวง

    9 มกราคม 2548 00:32 น. - comment id 402517

    วันเวลาสอนให้คนรู้จักคำว่ารัก
    วันเวลาจักนำพาคำว่าให้
    คำว่ารัก ให้กับคนที่ห่วงใย
    คำว่าให้ใจห่วงใยเป็นนิรันดิ์
    
    
  • อัลมิตรา

    9 มกราคม 2548 12:35 น. - comment id 402701

    คนที่รู้ว่ารักคืออะไร 
    อาจจะไม่ใช่คนที่ประสบผลสำเร็จในรักค่ะ
    หลายคน รู้ เพราะเกิดจากการเรียนรู้
    โดยประสบการณ์จริงที่บอบช้ำ ค่ะ
    
    
  • ภาวิดา

    9 มกราคม 2548 13:41 น. - comment id 402732

    ^ ^
  • น้อง บอลลูน

    9 มกราคม 2548 23:29 น. - comment id 403250

    เป็นกลอนที่ตรงกับชีวิตจริงของบอลลูนมากชอบ.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน