แต่งไปตามความรู้สึก

เพราะรัก

ถึงเธอจะไม่ใยดีความรักฉัน
และพร้อมจะตีตัวออกห่างมันเสมอ
ถึงเธอจะไม่ซึ้งถึงคุณค่ามัน
แต่ฉันก็ยืนยันความรักเดิม
ถึงเธอจะมองความคิดถึงฉัน
เป็นเพียงแค่เศษผงดินทรายอันไร้ค่า
แต่ฉันจะไม่ถอยเดินหนีคิดเดินห่าง
ตรงกันข้ามฉํนพยามเข้าเดินเข้าหารู้ไหม
และฉันก็พร้อมจะทุ่มเท
ให้กับเธอไปเหมือนทุกวันที่มันเคยเป็น
เพราะฉันหวังไว้ว่าสักวันหนึ่ง
ความรักที่ฉันทุ่มเทมันจะมีค่ากับเธอ
ฉันเองที่อยู่ตรงนี้
ก็ไม่ได้คิดจะเดินเข้าไปเรียกร้อง
และร้องขอความรักความคิดถึงจากเธอทั้งนั้น
เพียงแต่ฉันอยากทำเพื่อเธอเพราะใจฉันรัก
และสิ่งสำคัญฉันรู้สิ่งนั้นดี....ว่า
เธออาจจะยังไม่เคยมีให้กัน
และฉันก็ไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนั้น
แค่ฉันได้รักได้ห่วงใย..เธอมาแค่นี้ฉันก็พอใจ
กับความรักที่ฉันมีให้เธอ
อาจจะทุกข์บ้างสุขบ้างก็ไม่หวั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นคนที่ทำให้ฉันได้รัก
จะหนักหนาอะไรฉันก็ทนได้แค่ขอได้รักเธอต่อไป
				
comments powered by Disqus
  • namsai

    8 มกราคม 2548 21:01 น. - comment id 402395

     
    
    ++
    
    ^___^
    
    ++
    
    
  • เพียงพลิ้ว

    8 มกราคม 2548 21:26 น. - comment id 402406

    มั่นคงแบบนี้น้องหวานแน่นอนจ้า คิดถึงจ้า
  • ฟาโรห์

    8 มกราคม 2548 21:45 น. - comment id 402409

    รับรู้แล้วจ้า............
    แต่งให้ใครเหรอ...................
    นายตำลึงอีกละซิ....................
    
  • ลอยไปในสายลม

    8 มกราคม 2548 22:14 น. - comment id 402433

    แวะมาให้กำลังใจค่ะ
    
    อิ อิ
    
    สู้นะคะ พี่หวาน
    
    ราตรีสวัสดิค่ะ
    
    ฝันดีนะคะ
    
    ..ฉันคงไม่มีพรสิ่งใดให้
    ที่ให้เธอไปมันหมดใจฉัน
    แต่วันนี้แค่เรายังมีกัน
    ทุกทุกวันแค่ฝันถึงกันก็พอ...
  • plaing_piu

    9 มกราคม 2548 00:51 น. - comment id 402528

    ความรู้สึกลึกๆมีกันได้ง่ายเสียที่ไหน....^_^
  • ภาวิดา

    9 มกราคม 2548 13:32 น. - comment id 402720

    ^ ^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน