อยู่ดีดีก็มีน้ำใสอาบหน้า เป็นเพราะว่าเธอจากไปไม่แลเหลียว พอตอนจบฉันก็ต้องอยู่คนเดียว สุอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวและเดียวดาย คิดไปถึงวันแรกที่เพิ่งรู้จัก คิดกับเธอก็แค่เพียงเพื่อนสหาย แต่พอเธอจากไปใจและกาย ก็วุ่นวายสั่นสั่นเพราะคิดถึงเธอ เธอจากไปอยู่ที่ไหนก็รู้อยู่ นั่งคิดดูว่าเธอจำฉันได้ไหม อยากจับปากกาเขียนบรรยายไป บอกให้รู้ว่าฉันรักเธอเหลือเกิน
8 มกราคม 2548 18:27 น. - comment id 402283
เศร้าจังค่ะ
8 มกราคม 2548 19:50 น. - comment id 402337
ตอนนี้รู้ใจตัวเองหรือยังคะ อิ อิ...
8 มกราคม 2548 22:09 น. - comment id 402425
มาแอบอ่านความในใจค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2548 22:03 น. - comment id 414090
แง๊วววววว ยังไงหว่า?? เหอๆ เรื่องของใครจ้ะนี่ บอกพี่ทีจิ