เงียบหายไปเลยนะคนดี มีปัญหาไม่สบายบอกได้ไหม คนทางนี้ร้อนรนทนทุกข์ใจ ด้วยความห่วงใยคนอยู่ไกล แทบบ้าตาย หรือเธอลืมคนทางนี้ที่ยังรอข่าว คนที่ดูเธอห่างห่างไม่ห่างหาย ยังคิดถึงห่วงหาไม่เว้นวาย หรือเธอมีอีกหลายคนต้องใส่ใจ ไม่เป็นไรถ้าเป็นอย่างนั้น อย่าห่วงเลยนะคนดี จะไม่ทำให้ลำบากใจ ฉันก็แค่คนไกลในใจเธอ