* * = = * *

นายกระจอก

คุณหญิงหมอ พรทิพย์   สิบประเสริฐ 
     หนึ่งคือเลิศ เรื่องศพ ที่พบหา     ( แพทย์มืออาชีพ )
             สองคือเลิศ เก่งกาจ ด้านวิชา     ( สเปเชียลลิส )
                    สามคือเลิศ ทางปัญญา หาไหนปาน     ( อัฉริยะบุคคล )
สี่ คืองาน ที่ท่านทำ นั้นหนักหนา     ( ความมุ่งมั่นสูง )
       ห้า คือท่านกล้า รับผิดชอบ ต่อหน้าที่     ( ความรับผิดชอบสูง )
             หก คือท่านสร้าง ผลงาน แห่งความดี     ( บุคคลที่มีค่าสูง )
                     เจ็ด คือท่านนี้ จิตใจงาม ตามเป็นเงา     ( บุคคลที่มีแต่ความงาม )
แปด คือหมอไม่เคยเศร้า ให้เราเห็น     ( ขยัน อดทน เยี่ยม ) 
         เก้า คุณหมอเป็น ที่พี่งพา บรรดาศพ     ( เลือกทำที่ไม่มีใครทำ )
                    สิบ คุณหมอช่วย ญาติที่หา หาจนพบ     ( มีเมตตา กรุณา เป็นที่ตั้ง )
                            คุณหญิงหมอที่เคารพ   ข อ ป ร บ มื อ.
                * * * *          * * * *           * * * *           * * * *          * * * *  
โปรดทราบ ผู้ที่จะร่วมแสดงความปลื้มปิติ  ภูมิใจในตัวคุณหมอ พรทิพย์
แสดงความในใจ ได้ที่ห้องนี้เลยครับ อย่าปล่อยให้. . . ผ่านไป
จะเสียดายเวลา และโอกาสนี้.
( ขอกระซิบดังๆ ว่าท่านจะได้มีกำลังใจ มีพลังกาย เพื่อทำงานสาขานี้ ต่อไปครับ )				
comments powered by Disqus
  • นายกระจอก

    9 มกราคม 2548 12:02 น. - comment id 402687

    ข อ อ ภั ย
    
    ได้ Update ห้องนี้ไปไว้วันที่ 9 มกรา.48 แล้ว
    
    
    รบกวนตามไปโหวตให้คุณหมอด้วย นะนะ
      ข  อ  บ  คุ  ณ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน