ฉันคงไม่กล้าขอความเห็นใจ เพราะรู้ดีว่าเป็นใครที่ไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนั้น เมื่อเธอไม่ห่วงหาไม่เห็นค่าในกัน ที่สุดความฝันก็เป็นแค่ฝันอยู่ในใจ เมื่อวานนี้เธอเดินผ่านกันอย่างชาเฉย และวันนี้ก็ไม่ต่างกันเลยกับความหม่นไหม้ เมื่อวานฉันมองเธอด้วยความน้อยใจ และวันนี้ก็ไม่ต่างอะไรเช่นกัน ฉันจึงไม่กล้าขอความเห็นใจ เพราะรู้ดีว่าเป็นใครที่ไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนั้น สิ่งเดียวที่ทำได้ คือแอบห่วงใยผูกพัน แต่มันก็เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ฉัน ...กล้ามีวันพรุ่งนี้อีกหนึ่งวันเพื่อรักเธอ
8 ธันวาคม 2544 00:02 น. - comment id 23530
อย่างน้อยก็ mono อีกคนนะ.....ที่เข้าใจความรู้สึกนี้....กลอนเพราะมากจ้ะ
8 ธันวาคม 2544 02:43 น. - comment id 23550
กลอนเพราะดีจ้า... ก็เข้าใจนะ...ความรู้สึกหนะ
8 ธันวาคม 2544 08:07 น. - comment id 23587
เศร้า ตามแบบของยังแคร์ จ้ะ
8 ธันวาคม 2544 08:37 น. - comment id 23595
ยังแคร์..ยังฝัน..ยังมีรัก.. อกจะหัก..แค่บทเรียน..สอนให้ฝัน โลกเรานี้ ยังหมุนวน อยู่ทุกวัน บอกรักฉัน วันนี้ ก่อนสายเกิน
8 ธันวาคม 2544 12:28 น. - comment id 23649
อู๊ย เพราะจังเลยน้องหวาน .. คิดถึงนะคะ
9 ธันวาคม 2544 16:10 น. - comment id 24009
ขอบคุณค่ะ mono ธนรัฐ สวัสดิชัย dokkoon ทะเลขวัญ พี่แพรวา