เสียงขับกล่อมลำนำคำหวานแว่ว ฝากลมแผ่วพลิ้วไหวในเวหา ฝากไปกับสายลมพรมพัดพา ฝากถึงน้องแก้วตาคราห่างไกล เสียงขับกล่อมลำนำเพื่อย้ำฝาก แม้นยามพรากจากกันอย่าหวั่นไหว ความทรงจำย้ำจิตคิดห่วงใย ให้เธอเดินก้าวไปในเส้นทาง เสียงขับกล่อมลำนำซ้ำอีกหน ให้อดทนด้นดั้นสิ่งกั้นขวาง แม้หมอกมัวมืดมิดปิดรายทาง จะส่องใจใสสว่างให้ทางเธอ เสียงขับกล่อมลำนำย้ำก่อนจบ เราจะพบกันนั้นมั่นเสมอ หากมองฟ้าเห็นดาวพราวพะเรอ นั่นแหละเธอคือตาฉันนั้นมองมา
7 ธันวาคม 2544 22:05 น. - comment id 23503
เพราะจังเลยค่ะ
7 ธันวาคม 2544 23:57 น. - comment id 23528
ขอบคุณมากครับ ^___^
8 ธันวาคม 2544 08:45 น. - comment id 23596
ลำนำรัก จากใจ ลำนำฝัน โอ้สวรรค์ ลอยเลื่อน อยู่หนไหน ฉันคนนี้ รอรักเธอ นะดวงใจ กลับมาเป็น นางกลางใจ ชั่วนิรันดร์ (ดีไหมจ๊ะ)