มีลางสังหรณ์ตอนเธอเข้ามาหา เอยวาจาจ๊ะจ๋าช่างน่าสน แต่ความหมายคล้ายคล้ายว่าหนึ่งคน ยอมจำทนเพื่อคนที่เธอรัก...สั่งแย่งชิง อยากบอกให้รู้ว่าโดนเขาหลอกใช้ ไร้หัวใจแซร้งสองหน้าเขาทำเก่ง อยากได้คนรักคนอื่นถึงยื้อแย่ง จอมวางแผนแย่งแฟนคนอื่น....ยกให้เธอ
7 มกราคม 2548 18:20 น. - comment id 401558
น่าจะไร้รับ รางวัลลลลลล
8 มกราคม 2548 15:27 น. - comment id 402108
โห โหดจังนะคะ อิ อิ ให้รางวัลอะไรดีน๊า จอมลวงรักทะลวงหัวใจ อิ อิ รางวัลนี้เลย ......
8 มกราคม 2548 16:02 น. - comment id 402152
คิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเข้าใจแต่งค่ะ คิดถึงนะคะ อันนี้ไม่ได้แซร้งบอกนะคะ มันคิดถึงจริงๆๆๆๆไปแระคะ
11 มกราคม 2548 17:24 น. - comment id 403782
ชอบกลอนนี้มาก ๆ เลยเข้าใจคิด
28 กุมภาพันธ์ 2548 01:42 น. - comment id 414178
เขาคือใครกันหนอที่เธอเอ่ย ชวนสงสัยให้เฉลย กันซักหน่อย ในส่วนนิดของคนนี้คิดน้อยๆ ช่วยบอกหน่อยในM ได้ไหมเธอ