ไม่ประจบ ไม่อิจฉา ไม่มายา ไห้เสียงาน ไม่สุภาพ จนเกินเหตุ ก็ไม่เสร็จ คนที่พาล ไม่รู้ ตอบ ไม่รู้ ไม่เคยตู่ ได้หน้า บาน ไม่ขลาด เรื่องการงาน แม้คนพาล ไม่เคยกลัว ไม่ตระหนก ไม่ฟุ้งซ่าน สติ ต้าน ไม่เมามัว ไม่เคยหลง ระเริงตัว แค่ ดีชั่ว ที่ตัวตน ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ ยอมได้แน่ แค่สองหน ไม่ได้ ไม่โทษคน ให้ผิดพ้น ตัวตนไป. ขอเวลาสักนิด ขอ Comment สักประโยค นะครับ Thank กิ้ ว ว ว.