ขอบใจนะที่ทำให้รู้จักเสียใจ ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักี่จริงใจไม่มีทั้งนั้น ขอบใจอีครั้งที่ทำลายความผูกพัน คิดว่าคนทีรักกันจะมาทำลายหัวใจ ขอบคุณที่เธอมาทิ้งกัน ขอบใจที่ทำให้รู้ว่ารักจากฉันไม่มีค่าทิ้งไหว อยากบอกเธอว่าขอบคุณจากใจ ที่ได้รู้สันดานผู้ชาย...ว่าเลว