ใ ห้ ฟ รี ฟรี

นายกระจอก

     จงเตือนตัวของตน ให้พ้นผิด
ตนเตือนจิตตนได้ ใครจะเหมือน
ตนเตือนตนไม่ได้ใครจะเตือน
คอยให้เพื่อนเตือนตน ฅนหรือ ค วา ย
แวะเข้ามาเตือนตัวเอง ยามสับสน				
comments powered by Disqus
  • นกเอี้ยง อิ อิ

    7 มกราคม 2548 11:32 น. - comment id 401276

    จำง่ายดี พกติดใจไปได้ทุกที่
    หยิบขึ้นมาใช้ได้ทุกนาที
    เตือนตัวเองดี ดีจริงๆ
    
    ไม่รู้ว่าคนอื่นคิดไง !!!!
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    7 มกราคม 2548 11:49 น. - comment id 401282

    จะนำไปใช้นะครับ
    
    
  • ภาวิ

    7 มกราคม 2548 12:39 น. - comment id 401326

    -*-
  • คนไร้ถิ่น

    7 มกราคม 2548 16:57 น. - comment id 401518

    จะจำไว้ด่าตัวเอง
  • ลอยไปในสายลม

    8 มกราคม 2548 15:55 น. - comment id 402141

    อิ อิ....
  • หมีพู คับ

    3 กุมภาพันธ์ 2548 22:01 น. - comment id 413883

    ให้ข้อคิดดีอีกแล้วค่ะ   สะใจดี  ตรงคำว่า  ควายนะ....นายกระจอกจ๋า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน