ตะวันผ่านเดือนเคลื่อนมาบรรจบ ให้ได้พบเพียงเพื่อจากใช่คงคู่ ให้สองเราได้รู้จักใช่จักรู้ เพียงแค่อยู่ภายในใจใช่รักกัน แม้ไกลห่างทางแห่งรักที่จักขอ ฉันยังรอวันที่ฝันเป็นจริงไหม รักจากฉันส่งไปไกลแสนไกล จะถึงไหมที่แสนไกลคนแสนกลัว กายไกลห่างอย่าให้ใจไกลห่างกว่า ยิ่งอ่อนล้าเมื่อเธอไกลเมื่อเธอท้อ จะรู้ไหมว่าคนไกลนั้นเฝ้ารอ จะไม่ท้อรอหัวใจได้เคียงเคย รัก รัก รัก คำ คำ หนึ่ง มิพึงรู้ เคยรักอยู่เพียงตัวฉันแค่นั้นหนา มิเคยรู้จักรักใครจนผันผ่านกาลเวลา เธอนำพารักเข้ามาและจากไกล ได้เรียนรู้กับคำ คำว่า รัก ได้รู้จักได้ค้นหาในสิ่งฝัน ได้เจ็บปวดได้เสียใจ เมื่อจากกัน ได้รู้ว่าฉันนั้นรักเธอ ...รักเธอเหลือเกิน
6 มกราคม 2548 23:23 น. - comment id 401079
รักแล้วจาก พรากรัก สลัดหาย หลุดลอยไกล ไปแล้ว แคล้วห่วงหา รักแนบชิด ยึดติด ในอุรา ปรารถนา กลับมา ครองคู่เคียง ราตรีสวัสดิ์
6 มกราคม 2548 23:38 น. - comment id 401100
ดึกแล้ว หนาใยเจ้ามิหลับใหล ยังคอยใครหรือดวงใจที่ขาดหาย จงหลับตาพักสักตื่นชื่นใจกาย ใจที่หายไม่นานคงพบเจอ ราตรีสวัสดิ์.....
7 มกราคม 2548 12:15 น. - comment id 401301
รักหนอกรัก เจ้าเอ๋ย..