อยากมีใครสักคน มาช่วยอบรมโบมนิสัย กับนิสัยชอบเอาแต่ใจ ช่างคิดช่างสงสัย อยากมีใครสักคน มาช่วยปลอบช่วยเตือน มาช่วยแก้ไข่ในยามที่หัวใจ มันเริ่มสับสนและอ่อนล้า อยากมีใครสักคน ที่ออกคำสั่งคอยตักเตือน ให้รู้จักสิ่งใหม่สิ่งรอบตัวได้ดีขึ้น และแก้นิสัยที่ชอบพูดไม่คิดให้ดีดังใจ พอจะมีไหมคนคนนั้น ที่สามารถเปลี่ยนแปลงฉัน ให้เป็นไปในทางนี้ และอยากหวังว่าสักคนที่ดี..เป็นเธอคนนี้ ที่ฉันแอบอุ่นด้วยรักเขาหมดใจ เป็นเธอที่ฉันคอยหวังไว้ เป็นเธอที่ฉันละเมอฝันหา เป็นเธอได้ไหมนะ..ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง และคอยให้กำลังใจ เปลี่ยนแปลงโบมนิสัย ช่วยอบรมให้ความเป็นไป ของฉันคนนี้ดีได้ดังใจ
6 มกราคม 2548 22:03 น. - comment id 401015
-ขอให้เธอ เจอคน ดั่งในฝัน ทางสุขพลัน วันหน้า คราสดชื่น ขอให้เจอ เร็วเร็วนะเร็ววันคืน สุขเริงรื่นชื่นรักภักดิ์ดวงใจ ขอให้สมหวัง
6 มกราคม 2548 22:30 น. - comment id 401040
เอาใจช่วยนะ ^o^
6 มกราคม 2548 22:33 น. - comment id 401044
ใครคนนั้น ใครเอ่ย
6 มกราคม 2548 22:55 น. - comment id 401067
เจอแล้วนี่คนอบรมบ่มนิสัย เตรียมหัวใจเจือเผ็ดเด็ดผสม เอาความหวานสานเค็มขมปะพรม นำผสมสานใจให้*หวาน*เดิน* ต้องเอาหัวใจมาเป็นลูกล่อลูกชน จึงจะปราบน้องหวานได้อยู่หมัด จริงไหม เด็ดดื้อ.. ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
7 มกราคม 2548 00:08 น. - comment id 401117
อยู่ดีๆ จะหาคนมาออกคำสั่งเปลี่ยนแปลงตัวเอง. เราว่า..คงต้องพึ่งตัวเองมากๆนะ..ถ้ารู้ว่า ชอบเอาแต่ใจ ก็ต้องค่อยๆ มองและตรึกตรองทุกอย่าง ให้เป็นเหตุเป็นผล.. ส่วนการช่างคิดช่างสงสัย เป็นเรื่องดี..แต่ก็ต้องให้พอเหมาะพอควร..สรุปว่า อัตตาหิ อัตโน นาโถ...เขียนบาลีไม่รู้ถูกหรือเปล่า ลืมหมดแล้ว.. สวัสดีนะ..
7 มกราคม 2548 08:19 น. - comment id 401187
ถ้ายังหามาได้พี่ชัยจะแวะมาเสียบแทนก็แล้วกัน จะทั้งอบ ทั้งรม เอาให้ร้อนไปเลยจ้า
7 มกราคม 2548 12:09 น. - comment id 401297
ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนะน้องสาว...........
7 มกราคม 2548 14:09 น. - comment id 401392
อิ อิ เอาแวแวไหมคะ ไปอยู่เป็นเพื่อน อิ อิ.....
7 มกราคม 2548 15:24 น. - comment id 401461
ขอให้เจอใครคนนั้นเร็วๆนะคะ
7 มกราคม 2548 18:56 น. - comment id 401575
ให้พี่กานต์เป็นได้ป่ะจ๊ะน้องหวาน อิอิ จะอบให้เกรียมเลยจ้า คิดถึงเสมอจ้า
7 มกราคม 2548 20:26 น. - comment id 401653
ตามพี่กานต์มาติดๆ เหอๆ พี่คงไม่ไหวค่ะ เพราะชอบอิสระเสรี อยู่อย่างนี้ แม้จะบนคานก็ตาม อิอิ
8 มกราคม 2548 22:01 น. - comment id 402421
หลวงตางัย ......... ไปวัดฟังเทศดิ