หนาวหัวใจเหลือเกินเมื่อไกลห่าง หนาวน้ำค้างหนักจิตคิดห่วงหา หนาวใดอื่นหมื่นแสนไม่ทรมา หนาวเพราะเจ้าจากลาไม่กลับคืน หนาวหัวใจใครเล่าจะรู้บ้าง หนาวสะท้อนในดวงจิตให้คิดถึง หนาวหนอหนาวทั้งกายใจให้คำนึง หนาวรักซึ่งขาดไออุ่นให้กรุ่นกาย หนาวชีวิตเพราะขาดรักให้ไออุ่น หนาวเพราะคุณจากไปและเปลี่ยนผัน หนาวเหลือเกินหนาวหัวใจคนลืมกัน หนาวสั่นๆ หวั่นหวาดไหวไร้คู่เคียง
6 มกราคม 2548 16:05 น. - comment id 400714
หนาวก็บ่นกันไปใช่คลายหนาว ลมบาดราวมีดบาดอนาถเหลือ ร้อนก็บ่นกลุ้มหนักทุกข์มากเบือ เทพคงเบื่อมนุษย์นี้ที่วุ่นวาย ... เนอะ
6 มกราคม 2548 19:18 น. - comment id 400838
อ่านแล้วก็เริ่มหนาวแล้วล่ะ
6 มกราคม 2548 20:38 น. - comment id 400935
ก่อนอื่นสวัสดีนะ ยังสบายดีอยู่หรือเปล่า เรายังอยู่ที่เดิมนะ อ. 22 ช่วงนี้สอบให้ฉลุยหล่ะ ^_^ อันลมหนาวพราวมาพาใจหวน เฝ้าคร่ำครวญชวนรักมักที่หา หนาวเหลือเกินเดินทางข้ามเวลา นี่แหล่ะหนาความหนาวเจ้าจากไป
7 มกราคม 2548 00:01 น. - comment id 401112
อ่านแล้วอุ่นดี ครับ :]
7 มกราคม 2548 07:03 น. - comment id 401170
สงสัยหนาวหนาวอย่างนี้ ถ้าได้ผ้าห่มซักผืน ก็คงจะดี รับหาสิครับ หรือว่ามีแล้วเอ่ย แต่ทำไมยังหนาวอยู่อีกล่ะ