นั่งอยู่ตรงนี้ เก้าอี้ตัวนี้ คิดถึงเธอ เฝ้าฝันเพ้อ ว่ามีเธอ อยู่เคียงใกล้ กาแฟแก้วนี้ มีคู่ดื่ม ทุกเช้าไป เหตุไฉน ทิ้งแก้วใบนี้ไป ให้เดียวดาย ทุกครั้ง ที่ลืมตาขึ้นมา พบวันใหม่ ทุกครั้ง ที่หัวใจดวงนี้ นั้นลอยหาย ทุกครั้ง ที่สายตามองหา ไม่เห็นใคร ทุกครั้งนั้น ทำให้ใจ ฉันด้านชา ฉันรู้ ว่าเธอเป็นแค่ความฝัน แต่ตัวฉันยังรอเธอทุกครั้งที่ลืมตา ในความจริงสองเรารักมิอาจนำพา ให้ได้มาเจอกัน...อย่างในฝันเสมอไป
6 มกราคม 2548 13:32 น. - comment id 400597
เพียงความฝัน วีนนี้ เปรมปรีหนา สุขอุรา พาชื่น มื้นสุขสันต์ พลอยนึกถึง ถึงวัน เก่าก่อนนั้น บัดนี้พลัน กลับมา อาลัยจัง สวัสดีตอนบ่าย น้องดิน
6 มกราคม 2548 13:41 น. - comment id 400610
มาเป็นกำลังใจจ้า
6 มกราคม 2548 13:51 น. - comment id 400624
รอยกาแฟกลิ่นควันนั้นกรุ่นอยู่ ลองจ้องดูตรงหน้าเห็นตาใส ตาของฉันส่งมาเป็นตาใจ ล้อมโอบไว้รักคุณละมุนทรวง
6 มกราคม 2548 14:24 น. - comment id 400651
ความหมายน่ารักจังครับ คิดถึงเช่นกันครับ....
6 มกราคม 2548 14:27 น. - comment id 400653
ฉันอยู่ได้ในความจริง นั่งอยู่ตรงนี้ ข้างกายนี้ ไม่มีเธอ ไม่อยากเพ้อ ว่ามีเธอ อยู่เคียงใกล้ ถ้วยกาแฟ คู่เดิม ทิ้งมันไป ซื้อแก้วใหม่ ใบเดียว ของตัวเอง มองออก ไปยัง นอกหน้าต่าง มองออก ไปบ้าง ให้ใจไม่วังเวง มองออก ปล่อยใจลอย ตามเสียงเพลง มองเข้ามา พบตัวเอง ไม่มีใคร ฉันต้อง ยืนอยู่ได้ .. บนโลกความจริง ทุก ๆ สิ่งที่เห็น ที่เป็น อยู่ให้ได้ ถึงฉันไม่มีเธอ หรือฉัน ไม่มีใคร แต่ฉันไม่ยอมทำลาย หัวใจ และตัวของฉันเอง
6 มกราคม 2548 16:21 น. - comment id 400727
แค่ฝันก็ยังดีนะคะ
6 มกราคม 2548 16:31 น. - comment id 400738
ขอฝัน หายฝันนั้นทำให้สุขใจ ไม่เจ็บปวด อยุ่ภายใน.......... คิดถึงน้องดินนะค่ะ สวัสดีปีใหม่น้องดินค่ะ ขอให้มีความสุข เรียนเก่งๆ
6 มกราคม 2548 19:34 น. - comment id 400852
ชอบความฝันค่ะ
6 มกราคม 2548 20:49 น. - comment id 400946
คงเป็นไปในโลกแห่งความฝัน ชักนำฉันประสบได้คบหา แต่ความจริงไร้หญิงอิงกายา เพ้อพกหาฝันกลางวันนั้นคือเธอ สวัสดีปีใหม่ ขอหลานสำเร็จสมความมุ่งหมายในด้านการศึกษา ได้เกรด ๔ ทุกวิฃานะจ๊ะ
7 มกราคม 2548 13:14 น. - comment id 401360
แม้เพียงไม่ได้พบไม่ได้เจอ คอยแต่เพ้อละเมอหา แม้เพียงจะห่างไกลสายตา ยังห่วงหา..อาทรณ์เพียงเธอ.. แด่เธอ..คนที่คิดถึง..
7 มกราคม 2548 14:15 น. - comment id 401406
อย่าหายไปนานนะคะ อารดิน อิ อิ มาบ่อย ๆ น๊า...
12 มกราคม 2548 20:15 น. - comment id 404800
ขอบคุณทุกๆๆคนนะคะ ที่แวะเข้ามาแสดงความคิดเห็นและฝากกำลังใจไว้ในที่นี้เสมอ