ขอแค่มี .. ความหวังแม้น้อยนิด ขอแค่มี .. พลังจิต แม้ริบหรี่ ขอแค่มี .. พลังกายที่แทบจะไม่มี ขอแค่มี .. ความตั้งใจเท่านั้นพอ คงสักวัน .. จะถึงอย่างที่หวัง คงสักวัน .. พลังนั้นคงเปี่ยมหนอ คงสักวัน .. ความฝันที่ยังรอ คงสักวัน .. แค่อย่าท้อ แล้วล้มไป แม้ไม่ได้ .. ไปถึงอย่างที่หวัง แม้ไม่ได้ .. พลัง จากไหนไหน แม้ไม่ได้ .. ความฝันอย่างตั้งใจ แต่ ก็ได้ .. ความภูมิใจ ที่ได้ทำ
6 มกราคม 2548 12:03 น. - comment id 400541
ได้อารมณ์ ดี
6 มกราคม 2548 16:17 น. - comment id 400724
อีดไว้ อึดไว้นะ สิ่งที่แน่นอน คือกาลเวลา มันจะบอกเราเอง
6 มกราคม 2548 16:23 น. - comment id 400729
บางครั้ง อารมณ์นี้ ใช่เลย เ ห ง ล้ ว ย อ่า
6 มกราคม 2548 16:26 น. - comment id 400733
เราเป็นบ่อย แบบนี้.. เหนื่อย แต่ ภูมิใจ สักนิดก้อยังดี